Top 5 màu tóc hot trend 2021 | Hãy là người đi đầu xu hướng

18,499 lượt xem

Nhuộm tóc đã không còn là điều xa lạ với chúng ta nữa. Tuy nhiên, để chọn lựa những màu tóc bắt trend, trẻ trung, hợp với khuôn mặt của mình thì không hề dễ. Những gam màu nhuộm sáng có vẻ như đang lùi về sau để nhường ngôi lại cho những gam màu trầm hơn thiên về những màu tóc tự nhiên như nâu tây, nâu lạnh,… Hãy cùng xem  những màu tóc hot trend năm 2021 nhé.

Điểm mặt 5 màu tóc đẹp dự đoán sẽ trở thành hot trend năm 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp và đang phân vân không biết nên chọn màu nhuộm nào vừa đẹp vừa hợp trend thì hãy đọc thử bảng màu nhuộm được ưa chuộng nhất sau đây.

#1. Màu nâu lạnh

nhuộm màu nâu lạnh tại sr beauty

Màu Nâu Lạnh là gì?

Nhuộm tóc màu nâu lạnh là tông màu thế nào? Các màu nâu lạnh mang trong mình tông màu tóc nhuộm trung tính. Chúng có tính chất không quá sáng, cũng không quá trầm, dễ tạo thiện cảm với mọi người. Chính vì vậy mà nâu lạnh là một trong các màu tóc nhuộm đẹp. Phù hợp với nhiều kiểu tóc, từ tóc tém cá tính cho đến những kiểu tóc đẹp dài dịu dàng.

Nâu lạnh thực sự lên màu khi gặp ánh sáng – nhất là ánh sáng mặt trời. Tông màu này sẽ mang đến cho nàng một sự lôi cuốn nhất định với người đối diện. Và đặc biệt tiện lợi ở chỗ khi nhuộm không cần tẩy tóc. Vì thế các nàng không cần lo đến việc tóc khô xơ, hư tổn nặng sau khi tẩy đâu nè!

Chưa tính đến 2021, trong thời quý cuối của 2020, Màu nâu lạnh cũng đã được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Sr Beauty - địa chỉ số 254A Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Theo Stylist Quốc Khánh của Salon: Màu nâu lạnh là một màu khá là đặc biệt, nó thể hiện được rõ ràng cá tính cũng như pha trộn cả nét diệu dàng, không quá trầm cũng không quá nổi loạn. Hơn 50% khách hàng đến với SR Beauty dịp cuối năm 2020 đã yêu cầu Khánh tư vấn và nhuộm màu tóc này. Ngoài ra, màu tóc nâu lạnh còn có thể kết hợp thêm highlight, tạo ra nét tươi mới, cá tính mạnh cho chị em.

Stylist Quốc Khánh

Stylist Quốc Khánh (phải). Ảnh: SR Beauty


#2. Nhuộm tóc màu nâu tây

nhuộm màu nâu tây hot trend 2021

Nhuộm màu nâu tây đang là một trong những màu tóc đẹp 2020 được các bạn nữ cực ưa thích ngày nay. Tông màu này khá trầm, không quá nổi bật, do đó nó phù hợp với mọi làn da kể cả làn da hơi tối. Màu tóc này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và nữ tính. Bên cạnh đó, nó còn hợp với lứa tuổi của học sinh, sinh viên, các bạn sẽ không phải gặp phiền phức mỗi khi đi học hoặc đi chơi.

Dự kiến, sang năm 2021, đây sẽ là một trong những màu tóc 'lên ngôi', trở thành hot trend nằm trong nhóm mẫu tóc ưa chuộng nhất của giới trẻ.

Tóc màu nâu tây là màu gì?

Màu nâu tây là một trong những màu tóc nổi bật phổ biến được nhiều người yêu thích với ưu điểm là tông màu trầm nhưng không quá tối như màu nâu thuần và không quá rực rỡ như màu nâu vàng, nâu đỏ... Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc pha trộn gam màu nâu trầm với các màu khác, mang đến sự trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi người.

Lý do vì sao màu tóc nâu tây lại được ưa chuộng?

  1. Màu nâu tây không quá kén da và giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc bạn. Những người sở hữu làn da ngăm khi nhuộm màu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung và năng động hơn.
  2. Nhuộm tóc màu nâu tây sẽ không cần bạn phải tẩy tóc quá nhiều lần, thậm chí có những màu không cần tẩy, tránh tình trạng mái tóc phải tẩy quá nhiều sẽ bị khô, xơ và hư tổn nghiêm trọng.
  3. Màu nâu tây có đa dạng tông màu cho mọi người thoải mái lựa chọn từ tông màu trầm cho đến màu sáng.
  4. Khi nhuộm màu tóc này, bạn sẽ không cần lo lắng về chuyện tóc phai màu và phải đi nhuộm lại thường xuyên. Màu tóc nâu tây ít bị phai, bay và luôn giữ nguyên được tông.
  5. Mẫu màu tóc nâu tây phù hợp với mọi kiểu tóc, từ ngắn cho đến dài, xoăn cho đến thẳng.

#3. Nhuộm màu xám khói

Nhuộm màu xám khói

Màu tóc xám khói đang là một trong những màu tóc dẫn đầu xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích giúp thể hiện cá tính sự năng động và phong cách trẻ trung. Trong năm 2020, màu xám khói đã tung hành thị trường, và dự kiến, năm 2021 tới đây, nhuộm màu xám khỏi cũng vẫn tiếp tục là trend.

Những ưu điểm của màu xám khói

- Màu tóc làm sáng da hiệu quả: Nhuộm tóc màu xám khói đang trở thành hot trends được nhiều bạn trẻ săn đón. Đây là màu tóc khá nổi bật và tạo nét hài hòa mang lại sự nhẹ nhàng trung tính. Màu xám khói không hề kén da chút nào phù hợp với mọi làn da từ trắng hồng rạng rỡ đến ngăm đen cuốn hút mọi ánh nhìn.  

- Phù hợp với mọi kiểu tóc: Đây là màu nhuộm giúp tạo điểm nhấn cho mái tóc và phù hợp với mọi tạo kiểu từ xoăn lọn, đến uốn ngắn trẻ trung mang đến sự tươi mới, quyến rũ.

- Mang tới diện mạo trẻ trung: Màu tóc này khá trung tính hài hòa. Sở hữu màu xám khói sẽ giúp bạn hô biến diện mạo và thần thái trẻ trung, cá tính với màu tóc siêu hot này.

- Dễ dàng kết hợp với trang phục:  Đây là sự giao thoa giữa màu khói sáng và màu xám tạo sự lạ mắt ấn tượng. Màu tóc này giúp bạn phối hợp lựa chọn trang phục để trở nên tự tin cá tính hơn nữa. 

Tóc màu xám khói có phải tẩy không? 

Tóc màu xám khói phải lên màu chuẩn thì bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc trước khi nhuộm. Ngoài ra khi biến tấu các màu tóc sang khói ánh tím, ánh rêu hay nâu xám …. việc tẩy tóc giúp bạn lên chuẩn màu hơn. 

Với những màu tóc này để giữ màu lâu bạn nên hạn chế sấy tóc ở nhiệt độ cao vì sẽ dễ gây chẻ ngọn, khô xơ tóc. Bên cạnh đó, nên lựa chọn cho mình những loại dầu gội tạo độ ẩm cho tóc và thường xuyên ủ dưỡng chăm sóc tóc để tóc luôn mềm mại và bớt khô xơ. 

Để nhuộm màu xám khói đẹp nhất, mời các bạn đến với SR Beauty Salon ở 254A Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Kỹ thuật viên sẽ xem tình trạng tóc của các bạn và tư vấn màu tóc phù hợp nhất.


#4. Nhuộm màu xanh đen

nhuộm màu xanh đen hot nhất 2021

Màu tóc xanh đen (màu xanh denim) là một màu sắc có sự pha trộn hoàn hảo giữa màu sắc tông đậm và trầm, có nghĩa là nếu trong môi trường ánh sáng bình thường màu tóc của bạn sẽ có màu sắc nghiêng hơn về tông màu đen, giúp bạn không quá nổi bật nhưng cũng đủ để gây “thương nhớ” cho ai đứng gần bạn.

Màu tóc xanh đen là một trong những sự lựa chọn được rất nhiều bạn nữ trẻ trung năng động yêu thích và lựa chọn nhờ làm nổi bật được phong cách, cá tính của bản thân đồng thời cũng mang đến một vẻ quyến rũ riêng pha thêm một chút lạnh lùng, băng giá.

Hiện nay nhuộm tóc màu xanh đen đang là một trong những màu tóc được yêu thích nhất năm 2020, theo dự kiến, thời gian màu tóc này lên ngoi sẽ còn kéo dài dài cho đến năm mới 2021.


#5. Nhuộm màu highlight

Nhuộm màu highlight

Nhuộm highlight là gì? có nên nhuộm highlight không? có hư tóc không?

Về cơ bản, kiểu nhuộm này chỉ là nhuộm màu sáng cho vài lọn tóc nhỏ trên nền tóc tối màu. Kiểu nhuộm highlight theo lọn này khá phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở những thanh niên trong khoảng 5-6 năm trước. Đến bây giờ, kiểu nhuộm này vẫn được khá nhiều người yêu thích bởi nét chấm phá thú vị nó mang tới cho mái tóc.

Thực tế nhuộm màu highlight có rất nhiều lựa chọn màu, có thể là chọn những màu cần tẩy, hoặc không cần tẩy, tùy vào độ nổi của màu. 

Trong năm 2021 tới đây, xu hướng chọn màu tóc highlight sẽ được giới trẻ ưa chọn và dự đoán sẽ trở thành kiểu tóc hot trend.


Một vài bí quyết giúp tóc nhuộm giữ màu lâu hơn

  1. Không nhuộm tóc khi đầu quá bẩn
  2. Không nhuộm tóc ngay khi mới gội đầu
  3. Tuyệt đối đừng nên gội đầu trước khi nhuộm
  4. Gội đầu bằng nước lạnh để tóc giữ màu lâu hơn
  5. Để tóc khô tự nhiên và hạn chế dùng máy sấy
  6. Tránh để tóc nhuộm tiếp xúc với ánh nắng


Review sản phẩm, dịch vụ

Xem thêm