Thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt nhất?

1,787 lượt xem

Bạn có thể tham khảo uy tín, hạn mức tín dụng, phí… của các ngân hàng khi chọn thẻ tín dụng. Đây có thể là cách bạn có thể dùng để chọn thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất

Chọn thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất cho bạn?

Thay cho tiền mặt, thẻ tín dụng đang dần quen thuộc trong hoạt động tài chính của con người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất để hưởng các ưu đãi tối đa. Nếu quan tâm, bạn đừng bỏ qua nội dung trong bài viết bên dưới nhé.

Thẻ tín dụng là gì?

Ra đời như một cách thay thế tiền mặt, thẻ tín dụng đang dần được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể dùng trước, trả sau và được hưởng nhiều ưu đãi từ việc sử dụng thẻ tín dụng. Đây là hình thức cho vay (45 - 55 ngày) của ngân hàng, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Thẻ tín dụng là gì?

Xem thêm chi tiết:  Thẻ tín dụng là gì?

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng

Thanh toán khi mua hàng

Thẻ tín dụng có thể giúp bạn linh hoạt trong việc thanh toán các hóa đơn ở mọi lúc mọi nơi. Khi cần thiết, thẻ còn là nguồn hỗ trợ tài chính đắc lực cho các “tín đồ shopping” hiện đại.

Ví dụ: Khi sở hữu thẻ tín dụng, bạn có thể thanh toán trong và ngoài nước, ngay cả khi không có tiền mặt hay ngoại tệ. Thanh toán hóa đơn mua sắm, giải trí… chưa bao giờ lại nhanh và tiện lợi đến thế. Chỉ với thao tác “quẹt thẻ” đơn giản, bạn có thể sở hữu thứ mình muốn ngay lập tức.

Không tính lãi trong vòng 45 - 55 ngày

Đây là điểm cộng của thẻ tín dụng so với các hình thức cho vay khác. Trong vòng 45 - 55 ngày tùy ngân hàng, bạn sẽ không bị tính lãi. Bạn có thể tận dụng thời gian này để kiếm thêm thu nhập hoặc đơn giản là chờ lương về để trả tiền cho ngân hàng.

Ưu đãi khi mở thẻ tín dụng

Các ngân hàng thường xuyên làm việc với các đối tác để mang đến ưu đãi cho người dùng thẻ. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất. Hàng ngàn voucher giảm giá, quà khủng, deal hấp dẫn… dành cho khách hàng tín dụng. Điều này trái ngược hoàn toàn khi mở thẻ ghi nợ.

Thẻ tín dụng mang đến nhiều ưu đãi

Lợi ích ưu việt

Ngân hàng rất coi trọng việc bảo mật. Bạn sẽ không lo bị mất thông tin hay gian lận thẻ. Khi mất thẻ, có thể phong tỏa thẻ chỉ bằng một cuộc điện thoại với ngân hàng. Với thẻ tín dụng, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ deal hot khi đặt phòng, mua vé máy bay, thanh toán hóa đơn... Mọi chi tiêu đều được quản lý thông qua bảng sao kê mỗi tháng.

Chọn mở thẻ tín dụng ngân hàng nào tốt nhất?

Mở thẻ tín dụng khá đơn giản. Tuy nhiên, bạn nên chọn nơi uy tín và có nhiều ưu đãi để có nhiều lợi ích khi dùng. Vậy nên chọn mở thẻ tín dụng tại ngân hàng nào tốt nhất?

Danh tiếng và uy tín

Danh tiếng và uy tín của ngân hàng là tiêu chí quan trọng để mở thẻ tín dụng. Có thế, mọi giao dịch, bảo mật… của bạn mới được đảm bảo và thoải mái chi tiêu.

Top ngân hàng uy tín hiện nay

Ưu đãi khuyến mãi và phí thường niên

Nếu thường xuyên dùng thẻ tín dụng, bạn hãy chọn ngân hàng có chính sách ưu đãi và mức phí tốt. Càng nhiều ưu đãi thì bạn càng được lợi. Phí thường niên càng phù hợp thì việc dùng thẻ càng tiết kiệm. Và hãy luôn nhớ rằng, hoàn tiền hay tích điểm tín dụng đều sẽ có giá trị trong tương lai.

Tiêu chí hạn mức

Thẻ tín dụng của bạn có hạn mức càng cao thì chi tiêu sẽ càng thoải mái. Tùy theo ngân hàng và hồ sơ mà có thể có các hạn mức sau:

  • Hạn mức 900 triệu: Citibank...
  • Hạn mức 1 tỷ: HSBC, Eximbank, OCB, Sacombank, Vietcombank...
  • Hạn mức 1.5 tỷ: Sacombank...
  • Hạn mức 2 tỷ: TP Bank, VietinBank...
  • Hạn mức 10 tỷ: Eximbank...

Với những thông tin trên, hi vọng bạn có thể biết nên mở thẻ tín dụng tại ngân hàng nào tốt nhất. Đừng ngại dùng thẻ tín dụng để trở thành một người mua sắm thông minh nhé!

Xem thêm: Phân biệt thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ


Tài chính - Ngân hàng - Kế toán

Xem thêm
Thẻ ghi nợ là gì? Thông tin thẻ ghi nợ là gì? Phân biệt thẻ ghi nợ với thẻ tín dụng

20:49 17/05/2021 Thẻ ghi nợ là gì? Thông tin thẻ ghi nợ là gì? Phân biệt thẻ ghi nợ với thẻ tín dụng Thẻ ghi nợ đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong xã hội hiện đại. Đây là loại thẻ thanh toán thay tiền mặt. Vậy thẻ ghi nợ là gì? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Vay mua nhà là gì? Điều kiện và thủ tục cần thiết khi vay mua nhà

21:48 13/05/2021 Vay mua nhà là gì? Điều kiện và thủ tục cần thiết khi vay mua nhà Vay mua nhà là hình thức vay vốn không còn quá xa lạ hiện nay. Nếu bạn đang cần tiền mua nhà, đừng bỏ qua sản phẩm cho vay tiền tiền mua nhà tiện lợi của ngân hàng nhé.

5 điều không thể bỏ qua khi bạn muốn vay tín chấp

15:49 10/05/2021 5 điều không thể bỏ qua khi bạn muốn vay tín chấp Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có sản phẩm vay tín chấp. Nếu muốn sử dụng sản phẩm này, bạn đừng bỏ qua những điều trong bài viết.

Vay tín chấp là gì? Vay tín chấp có dễ dàng?

19:38 09/04/2021 Vay tín chấp là gì? Vay tín chấp có dễ dàng? Vay tín chấp là gì? Vay tín chấp thì cần những điều kiện gì? Bài viết bên dưới sẽ chia sẻ cho bạn mọi thông tin về vay tín chấp, vay tiêu dùng. Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng này nhé.