Sự thật về Hot Trend mới của GenZ: Dùng hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại để mau có người yêu?

1,753 lượt xem

Những ngày qua cộng đồng GenZ đang gây xôn xao về Hot trend: Cài hình nền điện thoại là hình ảnh hoa mẫu đơn thì sẽ có bồ. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao, có thực sự cài hình nền hoa mẫu đơn sẽ có bồ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mới đây cộng đồng GenZ gây bất ngờ với bài viết hệ tâm linh, trong một bài topic rất nhiều người thi nhau khoe ảnh màn hình nền điện thoại. Đặc biệt là rất nhiều chiếc điện thoại của mọi người đều giống nhau về màn hình nền đó là những bông hoa mẫu đơn. Trước những điều kì lạ này, rất nhiều người đặt ra câu hỏi nghi vấn và luôn có cùng câu hỏi thắc mắc cài hình nền hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì nhỉ?

Bài viết gây xôn xao cộng đồng GenZ

Hoa mẫu đơn được xem như là đại diện của sự giàu sang, phú quý, may mắn và hạnh phúc lứa đôi. Bông hoa mẫu đơn được tượng trưng như là loài hoa mang đến sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn tình yêu đôi lứa. Người ta hay lựa chọn những bông hoa mẫu đơn đỏ trong phòng khách sẽ giúp những cô gái trong gia đình có nhiều chàng trai đến cầu hôn. Bên cạnh đó những bông hoa mẫu đơn còn mang thông điệp về sự xin lỗi và niềm hối hận trong tình yêu và cuộc sống.

 

Tất nhiên, khi bạn đã cài hình nền hoa mẫu đơn có nghĩa là bạn đã đặt niềm tin vào nó, đây cũng coi như là một sự nhìn nhận tích cực, vui vẻ trong cuộc sống. Và khi bạn tin thì sẽ thu hút được những điều tích cực, giống như luật hấp dẫn của trái đất. Vì vậy, bạn cũng hãy thử đú hot trend này và tin vào sự may mắn mà bông hoa này mang lại nhé. 


Chia sẻ khác

Xem thêm
Sự thật về Hot Trend mới của GenZ: Dùng hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại để mau có người yêu?

20:39 31/05/2021 Sự thật về Hot Trend mới của GenZ: Dùng hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại để mau có người yêu? Hot Trend GenZ: Bông hoa mẫu đơn được tượng trưng như là loài hoa mang đến sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn tình yêu đôi lứa

Sinh con một bề là gì? Quyền lợi khi sinh con một bề

23:01 28/05/2021 Sinh con một bề là gì? Quyền lợi khi sinh con một bề Do mất cân bằng giới tính nên việc sinh con một bề đang rất được quan tâm. Vậy, sinh con một bề là gì? Quyền lợi khi sinh con một bề thế nào? Đọc ngay đừng bỏ lỡ.

Tổng hợp những ngày NGHỈ LỄ trong năm 2021

10:49 11/04/2021 Tổng hợp những ngày NGHỈ LỄ trong năm 2021 Năm 2021, người lao động được nghỉ tổng cộng 19 ngày vào dịp Tết (dương lịch và âm lịch), giỗ tổ Hùng Vương, 30/4-1/5 và Quốc khánh 2/9.....

Ngày cá tháng tư là gì? Vì sao ngày 1/4 được gọi là Cá tháng Tư

21:54 31/03/2021 Ngày cá tháng tư là gì? Vì sao ngày 1/4 được gọi là Cá tháng Tư Ngày 1/4 là ngày cá tháng tư, hay còn gọi là ngày quốc tế nói dối (nói láo). Vậy xuất xứ của ngày cá tháng tư là từ đâu?