Pi Network - Đồng bitcoin thứ 2 - cơ hội kiếm tiền mới

13,960 lượt xem

Chắc hẳn các bạn đã từng biết đến bitcoin, một đồng tiền ảo đang có giá trị rất lớn hiện nay. Ngày xưa, lúc mới ra đời, bitcoin cũng được đào miễn phí, cho đến khi nó trở nên phổ biến, được lên sàn và có giá trị như bây giờ. Sau bitcoin, có nhiều đồng tiền ảo khác ra đời, tuy nhiên chưa có đồng tiền nào có dấu hiệu vực lên như bitcoin.

Trong số đó, có một loại đồng tiền ảo mới, được nhiều chuyên gia trên thế giới dự đoán là sẽ có một tươi lai tươi sáng, đó là Pi Network.

Pi Network là gì?

Mã giới thiệu khi đăng ký tài khoản Pi network: trungtrinh24

Pi network là một đồng tiền ảo được đào trực tiếp và miễn phí (hiện nay) trên điện thoại thông minh. Nó không giống như những đồng tiền ảo khác phải dùng những siêu máy tính để đào. Ứng dụng này khi chạy không tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy như những app đào tiền ảo miễn phí khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẽ sử dụng CPU để giải mã thuật toán ( ETN sử dụng thuật toán cryptonight). Còn đối với Pi network khi đào coin điện thoại của bạn không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được. Chỉ cần sau mỗi 24h vào app và nhấn vào dấu sấm set (power) là tiếp tục kiếm Pi thôi. Đối với Trung Trịnh, mình đã đặt báo thức mỗi ngày để không phải bỏ lỡ một giờ phút nào đào pi.

đào pi kiếm tiền online

Nhiều app, trang web, đồng tiền ảo được gắn mác lừa đảo. Vậy, Pi network có phải lừa đảo không?

Pi Network là nỗ lực của một nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn. Đội ngũ nòng cốt của Pi Network được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford. Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, Pi Network sẽ làm việc hết sức mình để biến ước mơ chung thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch. Vì vậy, tôi có thể nhận định rằng, Pi network không hề lừa đảo.

Cách đào Pi miễn phí:

Hướng dẫn tải và cài đặt app Pi Network

Hiện tại Pi network hỗ trợ trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS. Bạn có thể tìm trực tiếp trên 2 nền tảng đó với từ khóa “Pi Network” hoặc tải trực tiếp tại link sau: https://minepi.com/trungtrinh24

Cách cài đặt app Pi

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về thì các bạn mở ứng dụng để đăng ký tài khoản Pi Network

Giao diện khi mở ứng dụng Pi Network

Giao diện khi mở ứng dụng Pi Network

Bước 2: Ở bước này các bạn có thể tùy chọn đăng kí tài khoản bằng Facebook hoặc số điện thoại tùy bạn nhé. Tuy nhiên bạn nên chọn sđt để sau này dễ xác thực tài khoản Pi Network hơn.

Chọn đăng ký bằng số điện thoại để dễ xác minh

Chọn đăng ký bằng số điện thoại để dễ xác minh

Bước 3: Chọn vị trí Việt Nam xong điền số điện thoại và nhấn Go.

Nhập mật khẩu để đăng ký tài khoản

Nhập mật khẩu để đăng ký tài khoản

Bước 4: Sau đó bạn nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu. Lưu ý là mật khẩu phải có ký tự in hoa, ký tự đặc biệt như !@#$% hoặc con số nhé bạn. Xong thì nhấn Submit

Nhập Họ và Tên

Nhập Họ và Tên, tên tài khoản để đăng ký. Khuyến cáo nên nhập đúng thông tin, nếu sau này có cơ hội lên sàn, đúng họ tên sẽ giúp bạn thu được tiền từ Pi.

Bước 5: Sau đó bạn nhập Tên (First Name) và Họ (Last Name)

Cuối cùng là Username (đây là tên để mình đăng nhập vào ứng dụng Pi Network, đừng quên cái này nhé). Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn nhấn Submit để chuyển qua bước cuối cùng.

Bước 6: Đến bước cuối cùng. Nếu các bạn không có mã giới thiệu thì có thể nhập mã là trungtrinh24 để hoàn tất đăng ký nhé. Vì Pi bắt buộc phải có mã giới thiệu nhằm tránh tình trạng SPAM tài khoản.

Vậy là bạn đã hoàn tất đăng ký Pi Network, bây giờ bạn cứ để đó để nhận nhận pi hằng ngày thôi, hoặc đi giới thiệu cho người khác để kiếm thêm Pi bạn nhé.

Hướng dẫn đào Pi network

Sau khi các bạn đăng ký thành công các bạn nên nhớ 1 điều là: Cứ sau 24 tiếng đồng hồ, các bạn lại vào pi network và bấm vào nút sấm sét (power), trong 24h số pi sẽ tăng dần, tùy vào trong netwok của bạn giới thiệu được bao nhiêu người thì lượng pi kiếm được mỗi giờ của bạn khác nhau nhé.

hướng dẫn đào pi network


Nội dung số

Xem thêm