Hướng dẫn tra cứu Mã số Thuế cá nhân mới nhất 2020

2,794 lượt xem

Từ tháng 3 năm 2020, website tncnonline.com.vn tra cứu MST đã ngưng hoạt động, để tra cứu mã số thuế doanh nghiệp và cá nhân, chúng ta cần truy cập địa chỉ trang web khác. Có được mã số thuế, chúng ta có thể tra cứu thuế thu nhập cá nhân đã nộp.

Khi truy cập vào trang web trên, sẽ có thông báo như sau:

Nhưng khi click vào trang web thuedientu.gdt.gov.vn thì ở đây chỉ có thông tin, thông báo liên quan tới thuế, không có chỗ để chúng ta tra cứu nhanh Mã số thuế. Vậy, để tra cứu MST, chúng ta phải làm sao?

Các bạn hãy truy cập vào http://tracuunnt.gdt.gov.vn

Đây là địa chỉ web tra cứu mã số thuế mới của tổng cục thuế Việt Nam. Ngay trang chủ sẽ có 2 Tab thông tin cho các bạn, một là tra cứu doanh nghiệp, hai là tra cứu cá nhân nhân.

Ở tab đầu tiên, khi bạn nhập số chứng mình thư của một người, hệ thống sẽ thống kê những doanh nghiệp do người này đứng tên:

Ở tab thứ 2: Thông tin về người nộp thuế TNCN (Thu nhập cá nhân), tab này khi nhập số chứng minh thư, sẽ thông kê Mã số thuế cá nhân. 

NHƯ VẬY, TRÊN ĐÂY LÀ CÁCH ĐỂ TRA CỨU MÃ SỐ THUẾ CÁ NHÂN / DOANH NGHIỆP MỚI NHẤT 2020.

Nếu có thắc mắc gì liên quan đến thuế cá nhân, mã số thuế cá nhân, các bạn có thể comment bên dưới. Chúc các bạn làm việc vui vẻ, thành công!

tra cuu mst tncn

tra cuu mst ,

tra cứu mã số thuế,

tra cuu mst ca nhan

thuế tncn đã nộp


Nghề nghiệp

Xem thêm
25 câu nói truyền cảm hứng và tạo động lực tích cực cho bạn

06:08 05/08/2020 25 câu nói truyền cảm hứng và tạo động lực tích cực cho bạn Những câu nói truyền cảm hứng và động lực luôn là nguồn cổ vũ tinh thần tinh tuyệt vời, giúp bạn có thêm niềm tin vượt lên thử thách trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là 25 câu nói truyền cảm hứng tích cực giúp truyền lửa cho bạn để phát triển .

Chia sẻ 5 cách tìm nguồn ứng viên chất lượng dành cho Nhà tuyển dụng

07:15 16/07/2020 Chia sẻ 5 cách tìm nguồn ứng viên chất lượng dành cho Nhà tuyển dụng Nếu bạn đang muốn tìm nguồn hồ sơ ứng viên chất lượng, nhân sự cho doanh nghiệp của mình nhưng vẫn loay hoay không biết nên chọn kênh tuyển dụng nào thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới đây nhé!

Top 6 bài trắc nghiệm miễn phí giúp bạn chọn nghề phù hợp

09:15 01/07/2020 Top 6 bài trắc nghiệm miễn phí giúp bạn chọn nghề phù hợp Top 6 bài trắc nghiệm miễn phí giúp bạn khám phá bản thân, chọn lựa nghề nghiệp phù hợp, phát huy được điểm mạnh cũng như sở trường của bản thân. Làm bài test ngay nào bạn ơi!

"Ngày có thể bắt đầu làm việc" trong CV nên viết như thế nào?

08:55 30/06/2020 "Ngày có thể bắt đầu làm việc" trong CV nên viết như thế nào? "Ngày có thể bắt đầu làm việc" là câu hỏi thường gặp trong CV xin việc cũng như trong các buổi phỏng vấn tuyển dụng. Đây được hiểu là thời gian mà bạn có thể bắt đầu công việc tại công ty mà bạn trúng tuyển.