Hạn tam tai tuổi Quý dậu 1993 (con gà)

4,761 lượt xem

Cùng 123 Đăng tìm hiểu về hạn tam tai của tuổi Quý Dậu con gà 1993. Cách tính năm hạn của mình và đang muốn biết hạn Tam Tai tuổi Quý Dậu sẽ rơi vào những năm nào?  Hãy cùng nhau xem bài viết dưới đây nhé!

Năm tam tai của tuổi quý dậu 1993

Cách tính hạn Tam Tai tuổi Quý Dậu

Cách tính Tam Tai tuổi 1993 cũng như cho tất cả các năm sinh khác đều dựa vào nhóm tuổi Tam Hợp. Hạn Tam Tai chính là vận hạn liên tiếp trong vòng 3 năm, cứ 12 năm lại lặp lại 1 lần. Có tất cả 12 con giáp thì sẽ có 4 nhóm tuổi Tam Hợp. Những con giáp thuộc cùng nhóm này sẽ bị hạn Tam Tai trong những năm liên tiếp giống nhau.

Từ trước tới nay, cách tính hạn Tam Tai đều dựa vào quy luật sau:

- Nhóm Tam Hợp Thân – Tí – Thìn sẽ bị hạn Tam Tai liên tiếp năm Dần – Mão – Thìn

- Nhóm Tam Hợp Dần – Ngọ – Tuất sẽ bị hạn Tam Tai liên tiếp năm Thân – Dậu – Tuất

- Nhóm Tam Hợp Tỵ – Dậu – Sửu sẽ bị hạn Tam Tai liên tiếp năm Hợi – Tí – Sửu

- Nhóm Tam Hợp Hợi – Mão – Mùi sẽ bị hạn Tam Tai liên tiếp năm Tỵ – Ngọ – Mùi

Theo đó, tuổi Tỵ, Dậu, Sửu sẽ bị vận hạn trong năm Hợi, Tí, Sửu. 

Hạn tam tai gần nhất của các bạn tuổi Quý Dậu 1993 là các năm Kỷ Hợi (2019), Canh Tý (2020), Tân Sửu (2021), như vậy năm nay (2021) là năm tam tai cuối của vòng gần nhất.

Vòng tiếp theo của hạn tam tai tuổi quý dậu 1993 là những năm nào?

2031 Tân Hợi

2032 Nhâm Tý

2033 Quý Sửu

,...

Cứ sau 12 năm thì vong xoay hạn Tam Tai sẽ lặp lại.


Tuổi quý dậu 1993 nên làm gì vào những năm tam tai?

Không phải tai họa lúc nào cũng ập tới trong các năm tam tai <= theo sách báo và các nghiên cứu trước đây nói như thế.

Trong các năm thuộc hạn tam tai, các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong công việc, gia đình, nhà cửa,…

Những điều thường xuyên xảy ra vào năm tam tai: tính khí bất thường, có tang trong gia đình hoặc họ hàng, gặp phải tai nạn giao thông, thương tích từ việc đánh xô xát đánh nhau, xảy ra các tranh chấp thưa kiện dính vào pháp lý, tiền bạc bị tiêu hao thất thoát một cách nặng nề.....

Làm gì trong những năm tam tai để giảm bớt tai họa?

Tam tai xảy đến với tất cả mọi người, không nặng thì nhẹ cũng sẽ có ảnh hưởng, dù tin hay không tin, người ta nói có kiêng có lành, chính vì thế các bạn cũng nên chú ý vào những năm này.

Vào những năm tam tai, các bạn nên hạn chế làm những việc lớn chẳng hạn như xây nhà, mua nhà, cưới vợ, cưới chồng, thực hiện các quyết định lớn,.....

Nên cẩn thận trên mọi việc, mọi tình huống, chăm sóc kĩ hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình, người thân.

Chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và những gì cần thiết khi biến cố có thể xảy ra.

Xem thêm: Hạn tam tai tuổi Nhâm Thân 1992


Như vậy, các bạn đã cùng 123 Đăng tìm hiểu hạn tam tai tuổi quý dậu 1993 vào những năm nào? Năm nay 2021 là năm cuối của hạn tam tai, cùng với dịch covid 19 hoành hành, các bạn hãy giữ gìn sức khỏe, cẩn thận trên mọi tình huống để sớm vượt qua năm nay nhé. Chúc các bạn sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc.


Chia sẻ khác

Xem thêm
Sự thật về Hot Trend mới của GenZ: Dùng hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại để mau có người yêu?

20:39 31/05/2021 Sự thật về Hot Trend mới của GenZ: Dùng hoa mẫu đơn làm hình nền điện thoại để mau có người yêu? Hot Trend GenZ: Bông hoa mẫu đơn được tượng trưng như là loài hoa mang đến sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn tình yêu đôi lứa

Sinh con một bề là gì? Quyền lợi khi sinh con một bề

23:01 28/05/2021 Sinh con một bề là gì? Quyền lợi khi sinh con một bề Do mất cân bằng giới tính nên việc sinh con một bề đang rất được quan tâm. Vậy, sinh con một bề là gì? Quyền lợi khi sinh con một bề thế nào? Đọc ngay đừng bỏ lỡ.

Tổng hợp những ngày NGHỈ LỄ trong năm 2021

10:49 11/04/2021 Tổng hợp những ngày NGHỈ LỄ trong năm 2021 Năm 2021, người lao động được nghỉ tổng cộng 19 ngày vào dịp Tết (dương lịch và âm lịch), giỗ tổ Hùng Vương, 30/4-1/5 và Quốc khánh 2/9.....

Ngày cá tháng tư là gì? Vì sao ngày 1/4 được gọi là Cá tháng Tư

21:54 31/03/2021 Ngày cá tháng tư là gì? Vì sao ngày 1/4 được gọi là Cá tháng Tư Ngày 1/4 là ngày cá tháng tư, hay còn gọi là ngày quốc tế nói dối (nói láo). Vậy xuất xứ của ngày cá tháng tư là từ đâu?