Những việc làm thêm online tại nhà HOT nhất năm 2020

12,353 lượt xem

Xu hướng tìm kiếm việc làm thêm online tại nhà hiện nay đang tăng cao. Những việc làm thêm có thể linh hoạt, chủ động tại nhà giúp bạn có thể gia tăng thu nhập của mình nhưng vẫn không ảnh hưởng đến công việc tại công ty. Cùng 123dang.com điểm qua một số việc làm thêm online tại nhà hot nhất hiện nay.

I. Nhu cầu kiếm việc làm thêm online tại nhà hiện nay

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm tại nhà vô cùng lớn. Đối tượng cần tìm việc làm thêm tại nhà thường là phụ nữ. Do đặc thù về mặt giới tính, gắn liền với những công việc chăm sóc gia đình và khoảng thời gian trống ở nhà nên muốn kiếm thêm thu nhập. Do đó, nhu cầu kiếm việc làm thêm tại nhà ngày càng nâng cao và được nhiều chị em tìm kiếm.

Sự phát triển của công nghệ, thời đại internet và sự kết nối nhanh chóng nhờ mạng máy tính khiến cho các công việc được kết nối ngày càng sâu sắc hơn. Rất nhiều người mong muốn tìm kiếm được một việc làm thêm online tại nhà phù hợp với khoảng thời gian trống của mình để có thể tăng thêm thu nhập và thoải mái hơn trong việc chi tiêu.

Khi tìm kiếm cụm từ:" Việc làm thêm online tại nhà" Bạn sẽ bất ngờ với hàng triệu kết quả được trả về trên công cụ tìm kiếm. Đủ cho thấy mức độ quan tâm và nhu cầu tìm kiếm việc làm ngày càng nhiều hiện nay của con người. Cùng chúng tôi điểm danh một số việc làm thêm online tại nhà hot nhất hiện nay dưới đây bạn nhé!

II. Danh sách những việc làm thêm online tại nhà hot nhất hiện nay

1. Trở thành cộng tác viên bán hàng online, hoặc tự bán hàng online

Đây thực sự là một gợi ý không tồi đối với nhiều người. Khái niệm "mẹ bỉm sữa bán hàng online" dần trở lên quen thuộc khi nhiều người làm công việc này sử dụng khoảng thời gian rảnh trong ngày để bán hàng online và tăng thêm thu nhập. Nếu ai có máu kinh doanh và một chút duyên trong nghề thì có thể làm công việc này. Tuy nhiên, cũng cần khá nhiều yếu tố mới có thể bán hàng được thành công.

2. Viết lách (content)

Nghề này yêu cầu cao về khả năng viết lách cũng như trình độ hiểu biết của bạn. Tuy nhiên, nếu có đam mê thì bạn vẫn có thể thực hiện được công việc này. Bạn có thể viết thuê cho những doanh nghiệp, công ty, website, .. của họ để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Công việc này cũng hoàn toàn có thể được thực hiện online tại nhà được.

3. Dịch thuật

Đây cũng là công việc làm thêm online tại nhà được nhiều người có trình độ ngoại ngữ thực hiện. Nó đem lại thu nhập và nhiều nguồn trải nghiệm mới dành cho bạn với công việc này. Tuy nhiên, bạn cần phải có khả năng ngoại ngữ, cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó mới có thể dịch thuật được.

4. Nghề nhập liệu (đánh văn bản)

Nếu bạn có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm word, excel thì công việc nhập liệu dữ liệu, đánh văn bản thực sự là điều phù hợp dành cho bạn trong trường hơp này. Bằng khả năng soạn thảo văn bản của mình nhanh chóng. Bạn có thể kiếm thêm thu nhập rất nhiều nhờ công việc này. Công việc này không quá đòi hỏi nhiều năng lực, nên chỉ với một vài kỹ năng cơ bản thôi là bạn đã có thể thực hiện được rồi. Do đó, rất nhiều người đã lựa chọn việc làm online tại nhà này đẻ có thể kiếm thêm cho mình thêm thu nhập.

III. Những lưu ý khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng

Tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng hiện nay khá dễ dàng khi chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là người tìm việc đã có thể xem và ứng tuyển những vị trí công việc mà mình mong muốn một cách đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, với những người tìm việc hời hợt và không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng thì tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng lại tồn tại những rủi ro, tình trạng lừa đảo.

Dưới đây là một số lưu ý mà 123dang.com khuyên bạn cẩn trọng khi tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng:

- Sàng lọc thông tin tuyển dụng một cách cẩn thận để tránh các công ty ma, công ty lừa đảo,..

- Dành thời gian nghiên cứu các vị trí công việc mình sẽ ứng tuyển cũng như công ty mà mình sẽ nộp hồ sơ xin việc vào. Xem vị trí công việc đó đòi hỏi những yêu cầu gì, trình độ chuyên môn ra sao, có phù hợp với bản thân bạn hay không?

- Cảnh giác với các trường hợp lừa đảo khi tìm việc qua mạng như:

+ Nhận được email thông báo trúng tuyển dù bạn chưa ứng tuyển vào công ty đó.

+ Các công ty đòi phải đóng tiền cọc trước, đóng các khoản phí để bắt đầu công việc hay để nhận thiết bị,...

+ Các công ty yêu cầu các thông tin về tài khoản ngân hàng hay các thông tin cá nhân khác của bạn.

- Tìm hiểu kỹ hơn về các chế độ, chính sách như: lương, thưởng, giờ làm, cách tính tiền tăng ca, làm thêm giờ,... Nếu bạn làm tính theo sản phẩm hoặc khối lượng công việc hoàn thành thì cần nắm rõ quy định về % hoa hồng, % tiền thưởng được nhận theo doanh số,...

- Cẩn thận với những thông tin tuyển dụng việc làm với hứa hẹn giúp bạn làm giàu nhanh chóng, những cam kết về tài chính,....

Hi vọng với những chia sẻ và danh sách một số việc làm thêm online tại nhà trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn tìm được công việc làm thêm ưng ý, gia tăng thu nhập và giúp bạn có những trải nghiệm mới trong nghề thú vị vô cùng.


Nghề nghiệp

Xem thêm
25 câu nói truyền cảm hứng và tạo động lực tích cực cho bạn

06:08 05/08/2020 25 câu nói truyền cảm hứng và tạo động lực tích cực cho bạn Những câu nói truyền cảm hứng và động lực luôn là nguồn cổ vũ tinh thần tinh tuyệt vời, giúp bạn có thêm niềm tin vượt lên thử thách trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là 25 câu nói truyền cảm hứng tích cực giúp truyền lửa cho bạn để phát triển .

Chia sẻ 5 cách tìm nguồn ứng viên chất lượng dành cho Nhà tuyển dụng

07:15 16/07/2020 Chia sẻ 5 cách tìm nguồn ứng viên chất lượng dành cho Nhà tuyển dụng Nếu bạn đang muốn tìm nguồn hồ sơ ứng viên chất lượng, nhân sự cho doanh nghiệp của mình nhưng vẫn loay hoay không biết nên chọn kênh tuyển dụng nào thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới đây nhé!

Top 6 bài trắc nghiệm miễn phí giúp bạn chọn nghề phù hợp

09:15 01/07/2020 Top 6 bài trắc nghiệm miễn phí giúp bạn chọn nghề phù hợp Top 6 bài trắc nghiệm miễn phí giúp bạn khám phá bản thân, chọn lựa nghề nghiệp phù hợp, phát huy được điểm mạnh cũng như sở trường của bản thân. Làm bài test ngay nào bạn ơi!

"Ngày có thể bắt đầu làm việc" trong CV nên viết như thế nào?

08:55 30/06/2020 "Ngày có thể bắt đầu làm việc" trong CV nên viết như thế nào? "Ngày có thể bắt đầu làm việc" là câu hỏi thường gặp trong CV xin việc cũng như trong các buổi phỏng vấn tuyển dụng. Đây được hiểu là thời gian mà bạn có thể bắt đầu công việc tại công ty mà bạn trúng tuyển.